Thursday, May 23, 2013

ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ, അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ

ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ
അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ
ദത്തിനെ പൊക്കിയാൽ നില വിളി
ശാന്തനെ പൊക്കിയാൽ പള്ള് വിളി
ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ
അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ
ഒബാമ ജയിക്കാൻ നേര്ച്ച തിരി
അച്യുതൻ തോറ്റാൽ പൊട്ടിച്ചിരി
ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ
അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ


കാശ് കിട്ടുമ്പോൾ കെട്ടിപിടി കാര്യം കഴിഞ്ഞാൽ പാർട്ടി കൊടി
ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ
പുറത്തു വന്നാൽ  Mr ക്ലീൻ
അകത്തു മൊത്തം തുണ്ട് സീൻ
ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ
അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ
പീഡനം കേട്ടാൽ മെഴുകുതിരി
നാട്ടിലെ പെണ്ണുങ്ങളെ പച്ച തെറി
ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ
അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ
നോക്കി ചിരിച്ചാൽ അവൾ എന്റെ സഖി
പുഛിച്ചു പോയാൽ  അവൾ പൂര വെടി
ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ
അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ
കഷ്ടപെട്ടാൽ പാവം ഗെടി
രക്ഷപെട്ടാൽ ഓടിച്ചിട്ട് ഇടി
ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ
അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ
രാവിലെ മൊത്തം കള്ളുകുടി
രാത്രി ആയാൽ വെള്ളമടി
ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ
അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ

അതെ ഞാനൊരു മലയാളീ ആണ് ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും മുട്ടൻ സമൂഹത്തിൽ പെട്ടവൻ. എനിക്ക് ഒരുത്തനും രക്ഷപെടുന്നത് പിടിക്കില്ല, പ്രത്യേകിച്ച് അത് മലയാളീ ആണെങ്കിൽ. ഒരു പെണ്ണുങ്ങളുംധൈര്യത്തോടെ സംസാരിച്ചാൽ പിടിക്കില്ല, തെറി വിളിച്ചു അടക്കും ഞാൻ, ഒരു മലയാളീ എന്തേലും സാധിച്ചാൽ ഞാൻ മൈൻഡ് ചെയ്യില്ല, പക്ഷെ എന്തേലും അലംബ് കാണിച്ചെന്നു കേട്ടാൽ മതി പിന്നെ അവന്റെ ടൈം, ജീവിതത്തിൽ ക്യൂ നിന്നിട്ടില്ലെങ്കിലും രഞ്ജിനി ക്യൂ നിന്നില്ലേൽ ഞാൻ കലിപ്പുണ്ടാക്കും, പോലീസിനെ ഫുൾ ടൈം തെറി വിളിക്കുമെങ്കിലും മണി അടിച്ചാൽ മണിയെ തെറി വിളിക്കും, ശ്രീ ശാന്ത് കോഴ വാങ്ങിച്ചാലും ഇല്ലെങ്കിലും ഡെയിലി അവനെ പറ്റി തെറി എഴുതി പോസ്റ്റ്‌ ഇടും, പ്രിത്വിരാജിനെ ഹിന്ദികാർ പൊക്കി പറഞ്ഞാലും എനിക്ക് അവൻ ഒരു അഹങ്കാരി ആയിരിക്കും, ഉമ്മൻ ചാണ്ടി 100 നല്ല കാര്യം ചെയ്താലും ഒരു മന്ത്രി അലംപുണ്ടാക്കിയാൽ ഞാൻ സർക്കാറിനെ തെറി പറയും, എന്റെ വീട്ടിലെ ഒഴിച്ച് ബാക്കി പെണ്ണുങ്ങളെല്ലാം പോക്കാണെന്ന് ഒരു ഉളുപ്പുമില്ലാതെ ഞാൻ പറയും, അത് ചോദ്യം ചെയ്യാം വന്ന വന്നവനെ കുറിച്ചും ഞാൻ പറയും, because ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ  

എന്നെ ചൊറിയാണ്ട് പോയാൽ നിങ്ങൾക്ക് കൊള്ളാം ഇല്ലേൽ സുരേഷ് ഗോപി പറയുന്നത് പോലെ "ഒരു ഒറ്റ പോസ്റ്റ്‌ മതി ജീവിതം മാറ്റാൻ"

ഒന്നൂടെ ഓർത്തോ "ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ,  അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ"

Just Remember That!!

എന്താടോ വാര്യരെ ഞാൻ നന്നാവാത്തേ!!

9 comments:

ചെലക്കാണ്ട് പോടാ said...

ചുള്ളന്‍ കവിതകള്‍

Anish said...

കലക്കി.

Mr. സംഭവം (ചുള്ളൻ) said...

thanx guys!!

KATHIR said...

kallukudiyum ulpeduthamayirunnu malayalai alle

Mr. സംഭവം (ചുള്ളൻ) said...

രാവിലെ മൊത്തം കള്ളുകുടി
രാത്രി ആയാൽ വെള്ളമടി
ഞാനൊരു മുട്ടാൻ മലയാളീ
അയാം എ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ

കുളത്തില്‍ കല്ലിട്ട ഒരു കുരുത്തം കെട്ടവന്‍! said...

ലാല്‍ സലാം സഖാവേ.
പൊരിച്ച്... ഇനി തിന്നാ മതി

Mr. സംഭവം (ചുള്ളൻ) said...

അച്ചുത്ത്മാമയെ പരാമർശിച്ചത് കൊണ്ട് ഞാനൊരു കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ്‌ ആകുന്നില്ല കേട്ടോ !! എല്ലാ രാഷ്ട്രീയ പാര്ട്ടികളോടും ഇപ്പൊ ഒരു തരാം വെറുപ്പാ!!

കാശ് കിട്ടുമ്പോൾ കെട്ടിപിടി
കാര്യം കഴിഞ്ഞാൽ പാർട്ടി കൊടി
ഞാനൊരു മുട്ടൻ മലയാളീ
അയാമെ ട്ടിപ്പിക്കൽ മലയാളീ

AFSAL said...

Typical malayali Polichu bro :)

Mr. സംഭവം (ചുള്ളൻ) said...

Thanks Afsal :)

Copyright